నిత్య సందేశములు, Daily Messages

🌹 17, APRIL 2024 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 17, APRIL 2024 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు🌹🍀
🌹. శ్రీరామ నవమి శుభాకాంక్షలు అందరికి / Good Wishes on Sri Rama Navami to All 🌹
1) 🌹 కపిల గీత – 328 / Kapila Gita – 328 🌹
🌴 8. ధూమ – అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి – భక్తియోగ విశిష్టత – 11 / 8. Entanglement in Fruitive Activities – 11 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ – 921 / Vishnu Sahasranama Contemplation – 921 🌹
🌻 921. వీతభయః, वीतभयः, Vītabhayaḥ 🌻
3) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు – 232 / DAILY WISDOM – 232🌹
🌻 19. ‘ఎ’ అనేది ‘ఎ మాత్రమే. ‘అది ‘బి’ కాదు / 19. ‘A’ is ‘A’; ‘A’ cannot be ‘B’ 🌻
4) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం – 41 🌹
5) 🌹 భగవంతునిపై విశ్వాసం ఎప్పుడూ వమ్ము కాకూడదు. / Faith in God should never waver.🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు – 235 / Siva Sutras – 235 🌹
🌻 3-35. మోహప్రతిసంహతస్తు కర్మాత్మ – 1 / 3-35 Mohapratisaṁhatastu karmātmā – 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీరామ నవమి శుభాకాంక్షలు అందరికి / Good Wishes on Sri Rama Navami to All 🌹*
*🍀. మనందరి జీవితాలలో ఈ శ్రీరాముని జన్మదినము మరియు శ్రీ సీతారాముల కళ్యాణ పర్వదినం ఆనందం, సామరస్యత మరియు సమృద్ధిని తేవాలని కోరుకుంటూ.. 🍀*
*🙏 ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ.*

*🌏🏹. రామ నామము జపించడమే కాదు, రాముని పని కూడా చేయాలి. భగవంతుని పనిలో తమ బుద్ధిని, శక్తిని, శ్రమను, సమయాన్ని, ధనాన్ని ఎవరు వెచ్చిస్తారో వారు గొప్పవారౌతారు. హనుమంతుడు రాముని పనికి తనను తాను సమర్పించుకుని రామకార్యం నెరవేర్చడం వలన భగవంతుడు అయ్యాడు. భగవంతుని పని కొరకు ముందుకు రండి. అప్పుడు మీరు, నేను, భగవంతుడు ముగ్గురము ధన్యులమౌతాము. 🏹🌏*
*-పండిత శ్రీరామశర్మ ఆచార్య*

*🌻. ఇక్ష్వాకు వంశార్ణవ జాతరత్నం సీతాంగనా యౌవన భాగ్యరత్నం!*
*వైకుంఠ రత్నం మమ భాగ్యరత్నం శ్రీరామ రత్నం శిరసానమామి.!! 🌻*

*🍀. శ్రీరామ నవమి విశిష్టత 🍀*

*దశావతారాల్లో ఏడవ అవతారంగా, రావణ సంహరనార్ధమై, శ్రీరాముడు వసంత రుతువులో చైత్ర శుద్ధ నవమి, గురువారం నాడు పునర్వసు నక్షత్రపు కర్కాటక లగ్నంలో మధ్యాహ్నం 12గంటలకు జన్మించారు. ప్రతి సంవత్సరం ఈ రోజునే శ్రీరామనవమిని పండగలా జరుపుకుంటాం.*

*శ్రీరాముని జన్మదినమైన చైత్రశుద్ధ నవమి నాడు “శ్రీ రామ నవమి”గా పూజలు జరుపుకుంటుంటాం. దేశవ్యాప్తంగా రామునికి పూజలు జరుగుతాయి. శ్రీరామనవమి రోజున వీధులలో పెద్ద పెద్ద తాటాకు పందిళ్ళు వేసి, సీతారామ కళ్యాణం చేస్తారు. శ్రీ రాముడికి అరటి పండ్లంటే ప్రీతికరం. కొలిచేటపుడు అరటిపండ్లతో నివేదన తప్పనిసరి.*

*ఇళ్ళల్లో కూడా యధాశక్తిగా రాముని పూజించి వడపప్పు, పానకం, నైవేద్యం చేసి అందరికీ పంచుతారు. అలానే ఉత్సవాల్లో భాగంగా అన్నదానం నిర్వహిస్తుంటారు. గ్రామాల్లో పేద, ధనిక బేధాలు లేకుండా రాములోరి ప్రసాదంగా స్వీకరించటం పరిపాటి. శ్రీరామ నవమి రోజున సీతారామ కళ్యాణం చేయిస్తే.. సకల శుభాలు చేకూరుతాయి. అష్టైశ్వర్యాలు చేకూరుతాయి.*

*అయోధ్య రాజైన దశరథుడు, రాణి కౌసల్యలు జరిపిన “పుత్ర కామేష్టి యాగ” ఫలితంగా కలిగిన సంతానం శ్రీరాముడు. దశావతారాల్లో శ్రీరామావతారం ఒకటి. శ్రీరాముని జనన సమయంలో అప్పటికే రాక్షసుడైన రావణుడు భగవరాధకులను, మునులను, దేవతలను ముప్పతిప్పలు పెడుతూ లోకాలని అల్లకల్లోలం చేస్తున్నాడు. రావణ సంహారం చేసి ధర్మాన్ని రక్షించాడు. మానవుడు ఎలా ఉండాలి, బంధాలను ఎలా గౌరవించాలి, కాపాడుకోవాలి అని ఆచరించి చూపించాడు శ్రీరామచంద్రుడు. మనం శ్రీరామ నవమి పండగను భద్రాచలంలో ఏ రోజైతే చేస్తారో అదే రోజు అందరు అన్ని ప్రాంతాల వారు జరుపుకోవాలి. శ్రీరామ అష్టోత్తరము, శ్రీరామరక్షా స్తోత్రము, శ్రీరామాష్టకము, శ్రీరామ సహస్రము, శ్రీమద్రామాయణం వంటి స్తోత్రాలతో శ్రీరాముడిని స్తుతించాలి. ఇంకా శ్రీరామ పట్టాభిషేకము అనే అధ్యాయమును పారాయణము చేయడం ద్వారా శుభఫలితాలు చేకూరుతాయి.*

*నవమి రోజున మధ్యాహ్నం 12 గంటలకు పూజ చేయాలి. పూజకు కంచు దీపము, రెండు దీపారాధనలు, ఐదు వత్తులు ఉపయోగించాలి. పూజ చేసేటప్పుడు తులసి మాలను ధరించడం చేయాలి. పూజ పూర్తయిన తర్వాత అన్నదానం, శ్రీ రామరక్షా స్తోత్రము, శ్రీరామ నిత్యపూజ వంటి పుస్తకాలను తాంబూలముతో కలిపి ముత్తైదువులకు ఇవ్వడం ద్వారా శుభఫలితాలు ఉంటాయి.*

*శ్రీ రామనవమి రోజున పానకం-వడపప్పు ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది. నవమి రోజున పానకం-వడపప్పు తయారు చేసి మహా ప్రసాదంగా స్వీకరిస్తారు. దీని వెనుక ప్రాకృతిక పరమార్థమూ లేకపోలేదు. ఇది వేసవికాలం. కాబట్టి, వీటిని ప్రసాద రూపంలో సేవించడం వల్ల మనుషుల ఆరోగ్యం, ఆయుష్షు అభివృద్ధి కలుగుతాయని ఆయుర్వేద పండితుల అభిప్రాయం. పానకం విష్ణువుకి ప్రీతిపాత్రమైంది.పెసరపప్పు శరీరంలోని ఉష్ణాన్ని తగ్గించి, చలవ చేస్తుంది. జీర్ణశక్తిని వృద్ధిచేస్తుంది. దేహకాంతికి, జ్ఞానానికి ప్రతీక. పెసరపప్పును ‘వడ’పప్పు అంటారు. అంటే మండుతున్న ఎండల్లో ‘వడ’ కొట్టకుండా వేడి నుంచి కాపాడుతుందని అర్థం. పెసరపప్పు బుధగ్రహానికి ప్రీతిపాత్రమైనది. పూర్వీకులకు పెసరపప్పు ఎంతో ప్రశస్తమైనది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత – 328 / Kapila Gita – 328 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ – అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి – భక్తియోగ విశిష్టత – 11 🌴*

*11. అథ తం సర్వభూతానాం హృత్పద్మేషు కృతాలయమ్|*
*శ్రుతానుభావం శరణం వ్రజ భావేన భామిని॥*

*తాత్పర్యము : మాతా! శ్రీహరి సకల ప్రాణుల హృదయములలో అంతర్యామిగా విలసిల్లు చుండును. ఆ స్వామి ప్రభావమును గూర్చి వినియే ఉన్నావు. కనుక, నీవును ఆ పరమపురుషుని పాదపద్మములను శరణు పొందుము.*

*వ్యాఖ్య : ఒకరు సంపూర్ణ స్పృహతో పరమాత్మతో ప్రత్యక్ష సంబంధాన్ని పొందవచ్చు. అతనితో ప్రేమికుడిగా, పరమాత్మగా, కొడుకుగా, స్నేహితుడిగా లేదా యజమానిగా అతనితో శాశ్వతమైన సంబంధాన్ని పునరుద్ధరించుకోవచ్చు. భగవంతునితో అనేక విధాలుగా అతీంద్రియ ప్రేమ సంబంధాన్ని పునరుద్ధరించవచ్చు. ఆ అనుభూతి నిజమైన ఏకత్వం. మాయావాది తత్వవేత్తల ఏకత్వం మరియు వైష్ణవ తత్వవేత్తల ఏకత్వం భిన్నంగా ఉంటాయి. మాయావాది మరియు వైష్ణవ తత్వవేత్తలు ఇద్దరూ పరమాత్మలో కలిసిపోవాలని కోరుకుంటారు, కానీ వైష్ణవులు తమ గుర్తింపును కోల్పోరు. వారు ప్రేమికుడు, తల్లిదండ్రులు, స్నేహితుడు లేదా సేవకుడిగా గుర్తింపును ఉంచాలని కోరుకుంటారు.*

*పారమార్థిక ప్రపంచంలో సేవకుడు మరియు యజమాని ఒక్కటే. అది సంపూర్ణ వేదిక. సేవకుడు మరియు యజమాని సంబంధం అయినప్పటికీ, ఇద్దరూ ఒకే వేదికపై నిలబడతారు. అది ఏకత్వం. భగవానుడైన కపిలుడు తన తల్లికి ఎటువంటి పరోక్ష ప్రక్రియ అవసరం లేదని సలహా ఇచ్చాడు. పరమేశ్వరుడు తన కుమారునిగా జన్మించినందున ఆమె ఇప్పటికే ఆ ప్రత్యక్ష ప్రక్రియలో స్థిమితంగా ఉంది. వాస్తవానికి, ఆమె ఇప్పటికే పరిపూర్ణ దశలో ఉన్నందున ఆమెకు తదుపరి సూచనల అవసరం లేదు. కపిలదేవుడు ఆమెను ఇలాగే కొనసాగించమని సలహా ఇచ్చాడు. అందుచేత అతను తన తల్లిని భామిని అని సంబోధించాడు, ఆమె అప్పటికే భగవంతుడిని తన కొడుకుగా భావిస్తోంది. దేవహూతిని కపిల భగవానుడు నేరుగా భక్తి సేవకు, కృష్ణ చైతన్యానికి వెళ్లమని సలహా ఇచ్చాడు, ఎందుకంటే ఆ స్పృహ లేకుండా మాయ బారి నుండి విముక్తి పొందలేరు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita – 328 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities – 11 🌴*

*11. atha taṁ sarva-bhūtānāṁ hṛt-padmeṣu kṛtālayam*
*śrutānubhāvaṁ śaraṇaṁ vraja bhāvena bhāmini*

*MEANING : Therefore, My dear mother, by devotional service take direct shelter of the Supreme Personality of Godhead, who is seated in everyone’s heart.*

*PURPORT : One can attain direct contact with the Supreme Personality of Godhead in full Kṛṣṇa consciousness and revive one’s eternal relationship with Him as lover, as Supreme Soul, as son, as friend or as master. One can reestablish the transcendental loving relationship with the Supreme Lord in so many ways, and that feeling is true oneness. The oneness of the Māyāvādī philosophers and the oneness of Vaiṣṇava philosophers are different. The Māyāvādī and Vaiṣṇava philosophers both want to merge into the Supreme, but the Vaiṣṇavas do not lose their identities. They want to keep the identity of lover, parent, friend or servant.*

*In the transcendental world, the servant and master are one. That is the absolute platform. Although the relationship is servant and master, both the servant and the served stand on the same platform. That is oneness. Lord Kapila advised His mother that she did not need any indirect process. She was already situated in that direct process because the Supreme Lord had taken birth as her son. Actually, she did not need any further instruction because she was already in the perfectional stage. Kapiladeva advised her to continue in the same way. He therefore addressed His mother as bhāmini to indicate that she was already thinking of the Lord as her son. Devahūti is advised by Lord Kapila to take directly to devotional service, Kṛṣṇa consciousness, because without that consciousness one cannot become liberated from the clutches of māyā.*

*Continues…*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ – 921 / Vishnu Sahasranama Contemplation – 921 🌹*

*🌻 921. వీతభయః, वीतभयः, Vītabhayaḥ 🌻*

*ఓం వీతభయాయ నమః | ॐ वीतभयाय नमः | OM Vītabhayāya namaḥ*

*వీతం విగతం భయం సాంసారికం సంసారలక్షణం వా అభ్యేతి వీతభయః *

*పరమాత్ముడు సర్వేశ్వరుడును, నిత్య స్వయంసిద్ధ ముక్తుడును అగుటచేత ఈతనికి సంసారము వలన భయము కాని, జనన మరణ ప్రవాహ రూప భయముకాని లేదు.*

సశేషం…
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 921 🌹*

*🌻 921. Vītabhayaḥ 🌻*

*OM Vītabhayāya namaḥ*

*वीतं विगतं भयं सांसारिकं संसारलक्षणं वा अभ्येति वीतभयः / Vītaṃ vigataṃ bhayaṃ sāṃsārikaṃ saṃsāralakṣaṇaṃ vā abhyeti vītabhayaḥ*

*He has no fear of sāṃsāra or pertaining to sāṃsāra i.e., fear of life and death cycles – as He is the Lord of all or ever free.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अक्रूरः पेशलो दक्षो दक्षिणः क्षमिणां वरः ।विद्वत्तमो वीतभयः पुण्यश्रवणकीर्तनः ॥ ९८ ॥
అక్రూరః పేశలో దక్షో దక్షిణః క్షమిణాం వరః ।విద్వత్తమో వీతభయః పుణ్యశ్రవణకీర్తనః ॥ 98 ॥
Akrūraḥ peśalo dakṣo dakṣiṇaḥ kṣamiṇāṃ varaḥ,Vidvattamo vītabhayaḥ puṇyaśravaṇakīrtanaḥ ॥ 98 ॥

Continues….
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు – 232 / DAILY WISDOM – 232 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 19. ‘ఎ’ అనేది ‘ఎ మాత్రమే. ‘అది ‘బి’ కాదు 🌻*

*ఒక చెట్టులో కూడా ‘నేననే భావం’ లేదా స్వీయ-గుర్తింపు భావన ఉంటుంది, అది తన స్వంత మనుగడ కోసం దాని స్వంత అభిరుచికి అనుగుణంగా పెరుగుతుంది. మనుగడ యొక్క స్వభావం ప్రతి జీవిలో ఉంటుంది – మరియు బహుశా అణువు వంటి జీవం లేని మూలకాలలో కూడా ఉంటుంది. తమకంటూ ఒక గుర్తింపును అవి కలిగి ఉంటాయి. ఆత్మ అనేది ప్రతిదాని యొక్క స్వీయ-గుర్తింపు యొక్క రూపం అని చెప్పవచ్చు. మీరు మీ కంటే మరొకరు కాలేరు. మీరు ఏదో మీరు అదే అవుతారు తప్ప వేరొకటి కాలేరు.*

*స్వీయ గుర్తింపు యొక్క నియమం ఇదే. ప్రతిదీ అది ఏదో అదే; అది ఉన్నదాని కంటే వేరేగా ఉండదు. అన్ని విషయాలలో స్వీయ-గుర్తింపు నిర్వహణ యొక్క విచిత్రమైన స్వాభావిక ధోరణి ఉంది. నేను మాట్లాడే ప్రతి మాట మీరు శ్రద్ధగా వినాలి. స్వీయ-గుర్తింపుని ఖచ్చితంగా నిర్వహించే ఈ ధోరణే ఆత్మ. ఆత్మ అనేది వస్తువులలో స్వీయ-గుర్తింపు యొక్క ఈ ప్రేరణను కలిగించే శక్తి మాత్రమే కాదు, అలాంటి స్వీయ-గుర్తింపు ఉన్న స్పృహ కూడా. మీరు ఏదో అదే అయి ఉన్నారు. కానీ అది మాత్రమే కాదు; మీరు ఏదో అదే అయి ఉన్నారనే స్పృహ కూడా మీకు ఉంది. కాబట్టి ఇది ఉనికిలో ఉంది మరియు అది ఉనికిలో ఉందని స్పృహలో కూడా ఉంది.*

*కొనసాగుతుంది…*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM – 232 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 19. ‘A’ is ‘A’; ‘A’ cannot be ‘B’🌻*

*There is an ‘I-ness’ or a feeling of self-identity even in a tree, which grows according to its own predilection for the purpose of its own survival. The instinct of survival is present in each and every living entity—and perhaps even in non-living elements, like an atom. They maintain an identity of themselves. The Atman may be said to be the characteristic of the self-identity of everything. You cannot become other than what you are. You are something, and you want to be that thing only, and you cannot be something else. ‘A’ is ‘A’; ‘A’ cannot be ‘B’.*

*This is the law of identity in logic. Everything is what it is; nothing can be other than what it is. There is a peculiar inherent tendency of the maintenance of self-identity in all things. You have to listen carefully to every word that I speak. This inherent tendency in everything in respect of the maintenance of that vehement form of self-identity consciousness is the Atman. The Atman is not merely a force that causes this impulse of self-identity in things, it is also a consciousness of there being such a self-identity. You are what you are, but not only that; you are also aware that you are what we are. So it exists, and it is also conscious that it exists.*

*Continues…*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం – 41 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*

*🏵 5వ శతాబ్దం నుండి 🏵*

*హరసిద్ధుడు భార్యను తీసుకొని తల్లిదండ్రుల యింటికి వెళ్ళాడు. వాళ్ళ ఆనందానికి అవధులు లేవు. భైరవుని గూర్చి తపస్సు చేసి వరములు పొందిన అంశము వరకు మర్యాదా యుతంగా చెప్పాడు. వార్త అందుకొని రాజపరివారం – మంత్రి పురోహితులు వచ్చారు. ఇప్పుడిక దాపరికం లేదు. వైభవోపేతంగా రాజధానికి తీసుకు వెళ్ళారు. పెద్ద ఊరేగింపు. రాజలాంఛనాలు. స్వాగత సత్కారాలు. ఈ విషయమంతా వార్తాహరుల ద్వారా రాక్షసరాజుకు తెలిసింది. నాగరాజు తమ కుమార్తెను ఎవరో బ్రాహ్మణునకు ఇచ్చి పెండ్లి చేశాడన్న వార్త వాళ్ళు భరించలేకపోయినారు. తీవ్రమైన అవమానంగా భావించి, సైన్యమును సిద్ధంచేసి నాగభూమి మీదకు దండయాత్ర చేశారు. ఈ విషయం ముందే ఊహించిన ఐరావతుడు సరిహద్దులలో తమ సైన్యములను మోహరించి ఉంచాడు.*

*యుద్ధభేరి మ్రోగింది. రాక్షస సైన్యాలకు, నాగసైన్యాలకు మధ్య తీవ్ర సంగ్రామం మొదలైంది. పగలంతా సరిసమానంగా రణం మారణం జరిగినవి. అయితే ఆ రోజు రాత్రి రాక్షసులు నిశాచరులని నిరూపించుకొన్నారు. మాయా యుద్ధం చేశారు. నాగసైన్యాలమీద పాషాణవర్షం కురిసింది. పిడుగులు పడినవి. మాంసం ముద్దలు, రక్తవర్షం, నిప్పులు రణరంగం బీభత్స భయానక దృశ్యాలతో నిండిపోయింది. నాగసైన్యానికి చాలా నష్టం జరిగింది. అల్లుని దగ్గరకు ఐరావతుడు బయలుదేరాడు. మంత్రి సేనాపతులు వెంట వచ్చారు. సిద్ధభైరవుడు విషయం విని వీరవేషంతో సిద్ధంగా ఉన్నాడు. హిరణ్మయి వచ్చి వీరతిలకం దిద్దింది.*

*రతిరాజసుందరా ! రణరంగధీర కమల బాంధవతేజ ! కరుణాలవాల సూర్యుని సమముగా శోభిల్లగలవు కృష్ణుని సమముగా కీర్తి పెంపొందు కామాఖ్య కాళిక – కాలభైరవుడు వరముల నీయగా వర్ధిల్లగలవు.*
*జయవీరనాగేంద్ర శౌర్యకాసార ! జయవైరి దుస్తంత్ర చయచూరకార! జయసిద్ధఖైరవా ! జయమహావీర! జయనాగకులరక్ష! జయధర్మదీక్ష!*

*ప్రధాన సైన్యంతో ఐరావత చక్రవర్తి కూడా స్వయంగా బయలుదేరాడు. వాయువేగంతో యుద్ధభూమికి చేరుకొన్నారు. సార్వభౌముని రాకతో సైన్యం ఉత్సాహంతో ముందుకు దూకింది. నాగసేన అగ్రభాగానికి సిద్ధభైరవుడు చేరుకొన్నాడు. అతని కోసం సిద్ధమైయున్న రథంలో విల్లంబులు వందల కొద్ది కత్తులు, శూలములు వాటిని అందించే భటులు – రథమెక్కి ఉన్న సిద్ధభైరవుని చేతి నుండి శూలములు కత్తులు మహావేగంతో వెళ్ళి రాక్షసభటులను సంహరిస్తున్నవి. అంతటితో ఆగక రథం నుండి క్రిందకు దూకి ఖడ్గంతో శత్రువధ చేస్తున్నాడు. అతని ఖడ్గచాలన నైపుణ్యం ముందు ఎవరూ నిలువలేక పోతున్నారు. వేలమంది రాక్షసులు హతులైనారు. ఆ ఉద్ధతికి దైత్యులు భయపడి వెనక్కు తగ్గారు.*

*యుద్ధరంగం వెనుక ఒక యజ్ఞశాల ఉంది. అక్కడ రాక్షస మాంత్రికులు రక్తమాంసములతో హోమం చేస్తున్నారు. వారు ప్రయోగించిన మాయాశక్తి వల్ల రణరంగమంతా చీకట్లు కమ్ముకున్నది. పిశాచములు బయలుదేరి నాగసైనికులను కొరికి తింటున్నవి. సిద్ధవీరుడు వెంటనే ఒక మండే కాగడా తీసుకొని అగ్నిమంత్రంతో అభిమంత్రించి చీకటిలో విసిరాడు. మహాగ్ని బయలుదేరి చీకట్లను చీల్చి రాక్షస సైన్యాన్ని తగులబెట్టటం మొదలుపెట్టింది. మాంత్రికులు శాంబరీమంత్రంతో వర్షం కురిపించి తమ సైన్యాన్ని రక్షించుకొన్నారు. ఇలా అస్త్ర ప్రత్యస్త్రములతో పోరు జరిగింది. ఈ బ్రాహ్మణ్ణి ఏమీ చేయలేమని తెలుసుకొన్నారు. తమ స్తంభన విద్యలు పని చేయటం లేదు. ప్రయోగాలు శక్తిహీనములైనవి. చివరకు అందరూ కలిసి అగ్నికుండములో మహాకృత్యను ఆవాహనం చేశారు.*

*ఖట్ఫట్ జహి మహాకృత్యే ! విధూమాగ్ని సమప్రభే హన శత్రూన్ త్రిశూలేన క్రుద్ధాస్యే పిఐశోణితం*
*ఉగ్రకృత్య మాంత్రిక ప్రేరణతో సిద్ధ భైరవుని మీదకు వస్తున్నది. డాకిని యిచ్చిన ప్రత్యంగిరావిద్య స్ఫురించినది.*

*యాం కల్పయంతి నోరయః క్రూరాం కృత్యాం వధూమివ తాం బ్రహ్మాణాపనిర్ణుద్మః ప్రత్యక్కర్తారమృచ్ఛతు*
*అని చేతికలంకరింపబడిన సింహకంకణం తీసి కృత్య మీదకు విసిరాడు అది సింహముఖంతో వెళ్ళి కృత్యను మింగివేసి ప్రయోగించిన ప్రధాన మాంత్రికుని శిరస్సును కొరికివేసింది. మిగతా మాంత్రికులు భయభ్రాంతులైనారు.*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 భగవంతునిపై విశ్వాసం ఎప్పుడూ చెదరకూడదు. / Faith in God should never waver.🌹*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*ఒకరికి భగవంతునిపై అపారమైన విశ్వాసం ఉండవచ్చు. కానీ కాలగమనంలో మాయ యొక్క శక్తి ఈ విశ్వాసాన్ని అణగదొక్కవచ్చు. మహాభారతంలో ధర్మజుడు మరియు అర్జునుడు వంటి కృష్ణుని యొక్క దృఢమైన భక్తులు కూడా కృష్ణుని సలహాలకు అనుగుణంగా వ్యవహరించడంలో సంకోచాన్ని ప్రదర్శించారు. భీష్ముడు మరియు ద్రౌపది వంటి వారి ద్వారా వారికి వారి కర్తవ్యాన్ని బోధించవలసి వచ్చింది.*

*భగవంతునిపై విశ్వాసం ఎప్పుడూ వమ్ము కాకూడదు. ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ భగవంతుని ఆదేశాలకు వ్యతిరేకంగా ఎవరూ వెళ్లకూడదు. ఒకరు ఏ పూజ చేసినా, ఎంత తీవ్రంగా ధ్యానించినా, భగవంతుని ఆజ్ఞలను అతిక్రమిస్తే, ఆ భక్తి విధానాలు, ప్రక్రియలు అన్నీ వ్యర్థమవుతాయి. కారణం ఏమిటంటే, దైవానికి స్వార్థపూరిత లక్ష్యం లేదా గమ్యం లేదు. ప్రభువు యొక్క పవిత్రమైన ఆజ్ఞలకు వ్యతిరేకంగా ప్రజలు ప్రవర్తించడం వారికి ఉన్న చిన్న చిన్న స్వార్థపూరిత ఉద్దేశ్యాల వల్లనే. ఈ అతిచిన్న చర్యలు ద్వారా కాలక్రమంలో జరిగే ప్రమాదకర పరిస్థితుల నిష్పత్తులను మనం ఊహించవచ్చు*.

*ఆకాశంలో మేఘాలు కలిసి లేదా గాలి ద్వారా చెదరగొట్ట బడినట్లుగా, కాలగమనం మానవులకు, సహచరుల కలయిక లేదా విభజన ద్వారా, సంతోషం లేదా దుఃఖాన్ని తెస్తుంది. కాలం భగవంతుని స్వరూపం. దానిని వృధా చేయకూడదు.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Faith in God should never waver. 🌹*

*One may have immense faith in God. But from time to time, the power of Maya may undermine this faith. In Mahabharata even staunch devotees of Krishna like Dharmaja and Arjuna displayed hesitancy in acting up to the advice of Krishna and had to be taught their duty through Bhishma and Draupadi respectively.*

*Faith in God should never waver. In no circumstance should anyone go against the injunctions of the Divine. Whatever worship one may offer, however intensely one may meditate, if one transgresses the commands of the Lord, these devotional practices become futile. The reason is that the Divine has no selfish objective or aim. It is out of small-minded selfish motives that people act against the sacred commands of the Lord. Even small acts of transgression may in due course assume dangerous proportions.*

*Like the clouds in the sky which are brought together or dispersed by the winds, the passage of time brings about for men the union or separation of associates and happiness or sorrow. Time is the form of God. It should not be wasted.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు – 235 / Siva Sutras – 235 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం – ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-35. మోహప్రతిసంహతస్తు కర్మాత్మ – 1 🌻*

*🌴. భ్రాంతి చెందిన వాడు నిజంగా కర్మ స్వరూపి. అతను కర్మ ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడతాడు. కర్మతో రూపొందించబడి, మార్గనిర్దేశం చేయబడతాడు మరియు కర్మచే కట్టుబడి ఉంటాడు. 🌴*

*మోహ – మాయ; ప్రతిసంహత – ఒక కుదించబడిన ద్రవ్యరాశి; తు – అయితే; కర్మ – క్రియలు; ఆత్మ – ‘నేను’ అను బంధన.*

*భ్రాంతి స్వరూపుడైన వాడు కర్మలలో నిమగ్నమైపోతాడు. ఒక వ్యక్తి ప్రాపంచిక అనుబంధాలతో బంధింప బడినప్పుడు, అతను తన కర్మ ఖాతాని ఉబ్బిపోయేలా చేస్తాడు. దీనర్థం అతను నిందాపూర్వక కార్యకలాపాలకు పాల్పడుతున్నాడని కాదు. అటువంటి అభిలాషి కేవలం పుణ్యకార్యాలే చేసినా, తన అహంకారాన్ని కరిగించ లేక పోయినప్పడు, అతని కర్మ ఖాతా ఉప్పొంగుతుంది. ‘అహం’, ‘నేను’ మరియు నాది అనేవి ఒకరి కర్మ ఖాతాలో తీవ్రమైన బాధను కలిగించే చెత్త (కల్మష) త్రయం.*

*కొనసాగుతుంది…*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras – 235 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 – āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-35 Mohapratisaṁhatastu karmātmā – 1 🌻*

*🌴. The deluded one is verily a being of karma. He is produced by karma, made up of karma, guided and bound by karma. 🌴*

*moha – delusion; pratisaṁhata – a compacted mass; tu – however; karma – actions; ātmā – involved.*

*The one, who is an embodiment of delusions, gets involved in karma-s. When a person is afflicted with worldly attachments, he causes his karmic account to swell. This does not mean that he indulges in reprehensible activities. Even, if such an aspirant does only virtuous acts, but not dissolving his ego, his karmic account swells. I, Me and Mine are the worst triads that cause serious affliction in one’s karmic account.*

*Continues…*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj